Monday, 19 June 2017

ಶ್ರಿಮದ್ ಭಾಗವತಮ್


ಅಧ್ಯಾಯ-4: ನಾರದರ ಆಗಮನ..

ಭಾವಾಥð :-ವಿದ್ವಾಂಸನಾದ ಮುನಿಯು, ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ವಿದ್ವಾಂಸನನ್ನು ಹಾಗೂ ಚಂಡಾಲನನ್ನು, ನಾಯಿಯನ್ನು ಹಾಗೂ ಹಸುವನ್ನು ತನ್ನ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ದಶðನದಿಂದಾಗಿ ಸಮಾನವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾನೆಂದು ಭಗವದ್ಗೀತೆ(5.18)ಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದೆ. ಶುಕಮುನಿಗಳು ಈ ಹಂತವನ್ನು ತಲಪಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ಅವರಿಗೆ ಸ್ತ್ರೀಪುರುಷರ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಎಲ್ಲ ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಭಿನ್ನವೇಷಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರಷ್ಟೆ. ಮಗುವನ್ನು ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಅದರ ಮುಗ್ದತೆಯು ತಾನಾಗಿ ಮನವರಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ವ್ಯಕ್ಯಿಯ ಚಯೆðಯಿಂದಲೇ ಆತನ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಸ್ತಾನಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಆ ಸ್ತ್ರೀಯರು ಗ್ರಹಿಸಿದ್ದರು. ಶುಕಮುನಿಗಳು ಹದಿನಾರು ವರುಷಗಳ ತರುಣರಾಗಿದ್ದು ದಷ್ಟಪುಷ್ಟರಾಗಿದ್ದರು. ಸ್ತ್ರೀಯರಂತೆಯೇ ಅವರೂ ನಗ್ನರಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಕಾಮಾತೀತರಾಗಿದ್ದುದರಿಂದ ಮುಗ್ದರಾಗಿ ತೋರಿತ್ತಿದ್ದರು. ಆ ಸ್ತ್ರೀಯರು ತಮ್ಮ ವಿಶೇಷ ತಿಳುವಳಿಕೆಯಿಂದ ತಕ್ಷಣ ಇದನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿದರು. ಹೀಗಾಗಿ ಶುಕಮುನಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಸಂಕೋಚಪಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವರ ತಂದೆ ಹೋಗುವಾಗ ಮಾತ್ರ ಸಂಕೋಚದಿಂದ ಬಟ್ಟೆ ತೋಟ್ಟುಕೊಂಡರು. ಆ ಸ್ತ್ರೀಯರು ವೇದವ್ಯಾಸರ ಮಕ್ಕಳಂತೆ, ಮೊಮ್ಮಕ್ಕಳಂತೆಯೇ ಇದ್ದರೂ ಸಹ  ವೇದವ್ಯಾಸರು ಗೃಹಸ್ಥರಾಗಿದ್ದುದರಿಂದ ಸ್ತ್ರೀಯರು ಸಾಮಾಜಿಕ ರೀತಿನೀತಿಗಳನ್ನು ತಕ್ಷಣ ಅನುಸರಿಸಿದರು. ಗೃಹಸ್ಥನು ಸ್ತ್ರೀಪುರುಷರ ಭೇದವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲೇಬೇಕು.ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಆತ ಗೃಹಸ್ಥನಾಗಲಾರ. ಸ್ತ್ರೀಪುರುಷರ ಬಗ್ಗೆ ಅನಾಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿ ಚೈತನ್ಯ ಆತ್ಮದ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ತಿಳಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕು. ಅಂತಹ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿರುವವರೆಗೆ ಯಾರೊಬ್ಬನೂ ಶುಕಮುನಿಯಂತೆ ಸನ್ಯಾಸಿಯಾಗುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಕೂಡದು. ಕಡೇ ಪಕ್ಷ ತಾತ್ವಿಕವಾಗಿಯಾದರೂ ಈ ಜೀವಿ ಪುರುಷನೂ ಅಲ್ಲ, ಸ್ತ್ರೀಯೂ ಅಲ್ಲ ಎಂಬ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಖಚಿತವಾಗಿರಬೇಕು. ಜೀವಿಯ ಬಾಹ್ಯವೇಷವು ಈ ಜಗತ್ತಿನ ಜಡವಸ್ತುಗಳಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದು, ಲೈಂಗಿಕ ಆಕಷðಣೆಯೇ ಅದರ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿರಿತ್ತದೆ.ಇದು ಜೀವಿಯನ್ನು ಲೌಕಿಕದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಸುತ್ತದೆ.ಮುಕ್ತಾತ್ಮ ಈ ಅಸಹಜ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳಿಗೆ ಅತೀತನಾದಂತಹವನು. ಆತ ಒಂದು ಜೀವಿಯಿಂದ ಮತೋಂದು ಜೀವಿಗೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಕಲ್ಪಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆತನಿಗೆ ಅವರೆಲ್ಲ ಒಂದೆ ಚೇತನ. ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ದಶðನ ಪರಿಪೂಣðತೆಯೇ ಮುಕ್ತಾತ್ಮನ ನೆಲೆ. ಶುಕಮುನಿಗಳು ಈ ನೆಲೆಯನ್ನು ತಲುಪಿದ್ದರು. ವೇದವ್ಯಾಸರೂ ಸಹ ಈ ದಿವ್ಯನೆಲೆಯನ್ನು ತಲುಪಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಗೃಹಸ್ಥರಾಗಿದ್ದುದರಿಂದ ಅದಕ್ಕನುಗುಣವಾಗಿ ಅವರು ನಡೆದುಕೊಂಡರು.ಮುಕ್ತಾತ್ಮರಂತೆ ತೋರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ.

ಶ್ಲೋಕ -6
ಅನುವಾದ :- ಶುಕಮುನಿಗಳು ಹುಚ್ಚರಂತೆ, ಮೂಕರಂತೆ ಹಾಗೂ ಮನೋವಿಕಲರಂತೆ ಕುರು ಮತ್ತು ಜಾಂಗಲ  ಪ್ರಾಂತ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಅಲೆದಾಡಿದರು. ಅನಂತರ ಅವರು ಹಸ್ತಿನಾಪುರವನ್ನು ( ಈಗಿನ ದೆಹಲಿ)ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು. ಆಗ ಪುರಜನರು ಅವರನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಂಡರು?

No comments:

Post a Comment