Monday, 6 March 2017

ಶ್ರೀಮದ್ಭಾಗವತಮ್ , ಸ್ಕಂದ ೧. ಅಧ್ಯಾಯ -೧ : ಋಷಿಗಳ ಪ್ರಶ್ನೆ , ಶ್ಲೋಕ 1, ಭಾವಾರ್ಥ

ದೇವೋತ್ತಮ ಪರಮ ಪುರುಷನು ಸಕಲ ರೀತಿಯಲ್ಲೂ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಎಂದು ಎಲ್ಲ ಶೃತಿಮಂತ್ರಗಳೂ ದೃಢಪಡಿಸಿವೆ. ಸಕಲ ಪರಿಪೂರ್ಣನಾದ ಭಗವಂತನು ಭೌತದ್ರವ್ಯದತ್ತ ದೃಷ್ಟಿ ಬೀರಿ ಸಕಲ ಜೀವರಾಶಿಯನ್ನೂ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದನು ಎಂದು ಶೃತಿಮಂತ್ರ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಜೀವಿಗಳು ಭಗವಂತನ ವಿಭಿನ್ನಾಂಶ. ಭಗವಂತನು ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಾತ್ಮದ ಬೀಜಗಳನ್ನು ಬಿತ್ತುವ ಮೂಲಕ, ಅಪಾರವಾದ ಅದ್ಭುತ ಸೃಷ್ಟಿಕ್ರಿಯೆಯ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಸೃಜನಶೀಲ ಶಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಚಾಲನೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಭಗವಂತ ಒಬ್ಬ ಗಡಿಯಾರದ ತಜ್ಞನಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಲ್ಲ ಎಂದು ನಾಸ್ತಿಕರು ಹೇಳಬಹುದು. ಆದರೆ ಭಗವಂತ ಮಹಾನ್ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತ. ಅವನು ಸ್ತ್ರೀ-ಪುರುಷ ಜೋಡಿರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಯಂತ್ರಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಬಲ್ಲನು. ಈ ಹೆಣ್ಣು ಗಂಡು ರೂಪಗಳು ಇದೇ ಬಗೆಯ ಅಸಂಖ್ಯಾತ ಯಂತ್ರಗಳನ್ನು ದೇವರ ಗಮನವಿಲ್ಲದೆಯೇ ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತವೆ. ಮನುಷ್ಯ ತನ್ನ ಗಮನದ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇಲ್ಲದೆಯೇ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸೃಷ್ಟಿಸಾಮರ್ಥ್ಯವುಳ್ಳ ಯಂತ್ರಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಬಲ್ಲನಾದರೆ ಹುಲುಮಾನವನೂ ದೇವರ ಬುದ್ಧಿಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳಿಗೆ ಸರಿಸಮೀಪನಾಗಬಹುದು. ಆದರೆ ಇದು ಸಾಧ್ಯಾವಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಪ್ರತಿ ಯಂತ್ರವನ್ನೂ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿಯೇ ನಡೆಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅದ್ದರಿಂದಲೇ ಯಾರೊಬ್ಬರೂ ಭಗವಂತನಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸೃಷ್ಟಿಮಾಡಲಾರರು. ಅಸಮೌರ್ಧ್ವ ಎಂಬುದು ದೇವರ ಇನ್ನೊಂದು ಹೆಸರು. ಅಂದರೆ ಯಾರೂ ದೇವರ ಮುಂದೆ ಸರಿಸಮಾನರಲ್ಲ ಅಥವಾ ದೇವರಿಗಿಂತ ದೊಡ್ಡವರಲ್ಲ ಎಂದು ಅರ್ಥ. ಅವನಿಗೆ ಸರಿಗಟ್ಟುವವರು ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ. ಅವನೇ ಪರಮ ಸತ್ಯ. ಇದನ್ನು ಶೃತಿಮಂತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ದೃಢಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಭೌತ ಪ್ರಪಂಚದ ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಮುನ್ನ ಸಕಲರ ಸ್ವಾಮಿಯಾದ ಭಗವಂತನೊಬ್ಬನೇ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದ್ದ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಭಗವಂತನು ವೇದಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬ್ರಹ್ಮನಿಗೆ ಬೋಧಿಸಿದ. ಸಕಲರೂ ಸರ್ವರೀತಿಯಲ್ಲೂ ಭಗವಂತನಿಗೆ ವಿಧೇಯರಾಗಿರಬೇಕು. ಲೌಕಿಕ ಬಂಧನಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತಿಬಯಸುವವನು ಅವನಿಗೆ ಶರಣಾಗತನಾಗಲೇಬೇಕು. ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲೂ ಇದನ್ನು ದೃಢಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
        ಪರಮ ಪುರುಷನಾದ ಭಗವಂತನ ಪಾದಪದ್ಮಗಳಲ್ಲಿ ಶರಣಾಗತನಾಗದವನು ದಿಗ್ಭ್ರಾಂತನಾಗುವುದು ಖಂಡಿತ. ಮನುಷ್ಯನು ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣನ ಪಾದಕಮಲಗಳಲ್ಲಿ ಶರಣಾಗತನಾಗಿ, ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ ದೃಢಪಡಿಸಿರುವಂತೆ ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣನೇ ಎಲ್ಲ ಕಾರ್ಯ, ಕಾರಣಗಳ ಕಾರಣಪುರುಷ ಎಂಬುದನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅರಿಯಬೇಕು. ಆಗಲೇ ಅವನು ಮಹಾತ್ಮನಾಗುವನು. ಆದರೆ ಇಂತಹಾ ಮಹಾತ್ಮನನ್ನು ಕಾಣುವುದು ವಿರಳ. ಸಕಲ ಸೃಷ್ಟಿಯ ಮೂಲ ಕಾರಣಪುರುಷ ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣನೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಮಹಾತ್ಮರು ಮಾತ್ರ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲರು. ಅವನೇ ಪರಮಸತ್ಯ. ಏಕೆಂದರೆ ಉಳಿದೆಲ್ಲ ಸತ್ಯಗಳೂ ಅವನಿಗೆ ಸಾಪೇಕ್ಷವಾದವು. ಅವನು ಸರ್ವಜ್ಞ. ಅವನಿಗೆ ಮಾಯೆಯೆಂಬುದಿಲ್ಲ.

No comments:

Post a Comment