Friday, 10 March 2017

ಶ್ರೀಮದ್ಭಾಗವತಮ್


ಅಧ್ಯಾಯ-2: ದೈವತ್ವ ಮತ್ತು ದೈವೀಸೇವೆ…
ಶ್ರೀಮದ್ಭಾಗವತಮ್-1.2.4:

ಶ್ರೀಮದ್ಭಾಗವತವು ಲೋಕಜಯದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಸಾಧನ. ಅದನ್ನು ಪಠಿಸುವ ಮೊದಲು ದೇವೋತ್ತಮ ಪರಮ ಪುರುಷನಾದ ನಾರಾಯಣನಿಗೂ, ಸವ೯ ಶ್ರೇಷ್ಠರಾದ ನರ-ನಾರಾಯಣ ಋಷಿಗಳಿಗೂ, ವಿದ್ಯಾಧಿದೇವತೆಯಾದ ತಾಯಿ ಸರಸ್ವತಿಗೂ, ಗ್ರಂಥಕತ೯ರಾದ ಶ್ರೀ ವ್ಯಾಸ ಮುನಿಗಳಿಗೂ, ಗೌರವಪೂಣ೯ ಪ್ರಣಾಮಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು..

ಭಾವಾಥ೯: ಐಹಿಕ ಸತ್ತೆಯ ಕತ್ತಲ ವಲಯವನ್ನು ಜಯಿಸುವುದೇ ಎಲ್ಲ ವೈದಿಕ ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಪುರಾಣಗಳ ಉದ್ದೇಶ.ದೇವರೊ೦ದಿಗೆ. ತನಗಿರುವ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕುರಿತಂತೆ ಜೀವಿಯು ಪೂಣ೯ ವಿಸ್ಮೃತಿಯ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ನೆನಪಿಗೆ ನಿಲುಕದ ಕಾಲದಿಂದಲೂ ಜೀವಿಯು ಐಹಿಕ ಇಂದ್ರಿಯ ತುಷ್ಟಿಯಿಂದ ಅತ್ಯಾಕಷಿ೯ತನಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಆತ ಈ ಐಹಿಕ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವಕ್ಕಾಗಿ ನಿರಂತರ ಹೊರಾಟ ನಡೆಸಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ ಏನೆಲ್ಲ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡರೂ ಆತನಿಗೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಹೊಂದಲು ಸಾಧ್ಯಾವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅಸ್ತಿತ್ವಕ್ಕಾಗಿ ನಡೆದ ನಿರಂತರ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಆತ ಜಯವನ್ನು ಬಯಸಿದ್ದೇ ಆದರೆ, ದೇವರೊಂದಿಗೆ ಶಾಶ್ವತ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಆತ ಮತ್ತೆ ಸ್ಥಾಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲೇಬೇಕು. ಅಂತಹ ಪರಿಹಾರೋಪಾಯಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಬಯಸುವವನು ವೇದ, ಪುರಾಣ ಮುಂತಾದ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಮೊರೆಹೋಗಬೇಕು. ಪುರಾಣಗಳಿಗೂ ವೇದಗಳಿಗೂ ಅಥಾ೯ತ್ ಸಂಬ೦ಧವಿಲ್ಲವೆಂದು ಮೂಖ೯ರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಏನೇ ಆದರೂ, ಪುರಾಣಗಳು ವೇದಗಳಿಗೆ ಪೂರಕವಾಗಿರುವ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ - ವಿವರಣೆಗಳಾಗಿವೆ. ಅವು ವಿವಿಧ ಬಗೆಯ ಜನರನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿವೆ. ಎಲ್ಲರೂ ಒಂದೇತೆರನಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಸತ್ವ ಗುಣದಿಂದ ವತಿ೯ಸುವವರಿದ್ದಾರೆ; ಹಲವರು ರಜೋಗುಣಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಮಿಕ್ಕವರು ತಮೋಗುಣಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಪುರಾಣಗಳು ಅಂತೆಯೆ ಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ. ಅದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ವಗ೯ದವರೂ ಅವುಗಳ ಲಾಭ ಪಡೆಯಬಹುದು; ತಾವು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅವರು ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಮರಳಿ ಪಡೆಯಬಹುದು; ಅಸ್ತಿತ್ವಕ್ಕಾಗಿ ನಡೆದ ಕಠಿಣ ಹೋರಾಟದಿಂದ ಹೊರಬರಬಹುದು. ಶ್ರೀ ಸೂತಮುನಿಗಳು ಪುರಾಣ ಪಠಣ ಪದ್ಧತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಪುರಾಣ ಮತ್ತು ವೈದಿಕ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಬೋಧಿಸಬಯಸುವವರೂ ಈ ಕ್ರಮವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬಹುದು. ಶ್ರೀಮದ್ಭಾಗವತವು ದೋಷಗಳಿಲ್ಲದ ಪುರಾಣ ಇದು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಐಹಿಕ ಜಂಜಾಟದಿಂದ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಪಾರಾಗಬಯಸುವವರಿಗಾಗಿಯೇ ರಚಿತವಾಗಿದೆ.

ಶ್ರೀಮದ್ಭಾಗವತಮ್-1.2.5: ಓ  ಮುನಿಗಳೆ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಸಮಂಜಸವಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಅತ್ಯಂತ ಸಮಪ೯ಕವಾಗಿ ಮ; ಏಕೆಂದರೆ ಅವು ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿವೆ. ಅದರಿಂದಾಗಿ ಜಗತ್ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕೆ ಸಂಗತವಾಗಿವೆ.ಈ ಬಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮಾತ್ರ ಪರಿಪೂಣ೯ ಆತ್ಮತೃಪ್ತಿಗೆ ಅಹ೯ವಾದ೦ತಹವು..

ಭಾವಾಥ೯ : ಭಾಗವತದಲ್ಲಿ ಪರಾತ್ಪರ ಸತ್ಯವನ್ನು ಅರಿಯಬೇಕು ಎಂದು ಈ ಹಿಂದೆಯೇ ಹೇಳಿದೆ. ಅದರಿಂದಾಗಿ ನೈಮಿಷಾರಣ್ಯದ ಖುಷಿಗಳ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಸಮಪ೯ಕ ಹಾಗೂ ಸಮಂಜಸವಾಗಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಅವು ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟಿವೆ. ಅವು ಪರಮ ಪುರುಷನೂ ಪರಾತ್ಪರ ಸತ್ಯನೂ ಆದ ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟಿವೆ. ಅವನನ್ನು ಅಂದರೆ ಭಗವಂತನಾದ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಕಾಣುವ ಒತ್ತಾಸೆಯೇ ವೇದದ ಗುರಿ ಅಲ್ಲದೆ ಬೇರೇನೂ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ (15.15) ಪರಮ ಪುರುಷನೇ ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ. ಹೀಗೆ ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳೇ ವೇದ ವಿಚಾರಗಳ ಸಾರ ಸವ೯ಸ್ವವಾಗಿವೆ..

No comments:

Post a Comment